Ý nghĩa của hình ảnh của “chín đỉnh” trên Huế

Tất cả 9 đỉnh đồng lớn được ra mắt tại Vua triều Nguyễn ở triều Nguyễn, vào tháng 10 năm 1835, có thể kéo dài đến đầu năm 1837. Vào ngày 3 tháng 4 năm 1837, triều đại Qi đã tổ chức một buổi lễ điều tra và một vị vua Magno hùng vĩ. Chín đỉnh của phần . Cheartine được coi là một dấu hiệu và là Pháp của triều Nguyễn. Sau khi hoàn thành các vật đúc, 9 đỉnh này được sắp xếp trước đền thờ, phía sau bệnh viện ở Hoàng Thành (Đại Nô) – Huế Kinh Thành Huế. Đỉnh cao: Cao Đình, Nhân Đình, Chương Đình, Anh Đình, Đinh Đình, Pure, Công bố, Đỉnh, Điểm cao. 9 Đỉnh được chia thành 9 người thờ cúng, tương ứng với Đền 9 Kings, tương ứng với Đền 9 King . Đặc biệt, đỉnh cao nhất (Cao Đình) là đỉnh của King Gia Long – người sáng lập của nhà vua – được đặt ở giữa và inch trên 8 chiếc xe còn lại.

Giới thiệu chín đỉnh theo hướng truyền thống của hàng thủ công. Khuôn đất sét cũng được làm từ các tạo phẩm cực kỳ chi tiết. Sau khi hoàn thành, tất cả các tên hến bị phá hủy để tránh sao chép. Để tạo thành một đỉnh, cũng như các tác phẩm điêu khắc, các chương trình, lý do, tất cả chín đỉnh phức tạp, tạo thành một sự đa dạng thống nhất, tăng dần, và tác phẩm nghệ thuật ở Việt Nam đã tồn tại. Do đó, chín đỉnh là một, lặp lại bất cứ nơi nào. 9 đỉnh được coi là một lá thư, chung chung, giàu có, cung cấp cho giáo viên cho mỗi đỉnh, 18 (nhiều 9). Ngoài tên khắc của đỉnh cao, 17 hình ảnh còn lại là các quốc gia hình ảnh mô tả cảnh quan và sản phẩm. Tổng cộng có 153 hình ảnh dân tộc táo bạo, các tính toán dân gian đã được khắc trên 9 đỉnh. Những hình ảnh này được chia thành các nhóm, mỗi nhóm lớn hơn 9 điểm trên, như Tuh Tu, Núi sông, Cổng, Sông, Cửa Lai, Hoa, Động vật, Vũ khí, Tàu và Jiufeng cũng được coi là một lịch Việt Nam . Di tích và cảnh quan điển hình, những di tích này được giới thiệu ở ba khu vực, cho thấy sự bình an và sự thống nhất của đất nước. Đặc biệt, triều Nguyễn đã tạo ra chủ quyền của các nước Việt Nam tại chín mùa hè của 3 đỉnh lớn nhất. Đây là hình ảnh của Donghai (chạm khắc biển trên biển) và Biển Đông (Nam Nam, Bắc, Cà Mau – chạm khắc ở trên đỉnh), Biển, Cà Mau, Kiên Giang của đất nước, liền kề với Vịnh Thái Lan – Khắc trong cái trước). Trên bức ảnh của Donghai (Cao Đinh) là phần phía đông của đất nước. Sau hai năm nghiên cứu và tài liệu thu gom, Trung tâm bảo vệ dân sự Huế Sông đã hoàn thành tài liệu di sản. Với bộ phim tài liệu của Cục Văn hóa và Du lịch được UNESCO đệ trình, đây là chín đỉnh của phim tài liệu toàn cầu. Hình ảnh khách sạn tại Hội nghị thượng đỉnh – Núi Ngũ Bình là một ngọn núi phía trước màu sắc của thành phố, được coi là “tội ác” của thành phố.

– Ghent khắc ở đỉnh sông – sông Hương, sông lớn Của Sông Hương, Thừa Tones sau đó, Màu dòng, đổ xuống biển biển, biển trên biển.

— Humprift được chạm khắc ở đỉnh núi Rose Bird được biết đến như Hồng Linh là một dãy núi Hungry Hungry tuyệt vời. Tinh.

– Bạch Đặng Giang Khắc trên đỉnh núi – sông Bạch Đằng là một dòng sông ở Hoa Kỳ, đi qua Quảng Ninh và Hải Phòng. Đội sông Bạch Đằng đã ghi bàn với cuộc chiến của những kẻ xâm lược.

— Tan Fanfan núi đỉnh, núi Shanshan, bây giờ thuộc về Ba Vì – Hà Nội. Tan Vienna là một ngọn núi gắn liền với truyền thuyết về bức tranh thủy phân.

– Khắc của ông ở Huyền Đình – Hoanh núi hoặc đường ngang của anh ta, giữa ranh giới giữa Harty và Quảng Bình ở phía bắc dãy núi; cái cũ là giới hạn mặc Yue Zhan. Trên núi, có một thành phố, thành phố Hồ Chí Minh luôn tồn tại. — Đà Nẵng Haikou được chạm khắc trên đỉnh – Đà Nẵng (còn được gọi là cửa hàn tên), Vịnh hàn), Hàn lưu lượng sông Cam và đúc Trên biển. – – Dalin Khắc ở miền núi Tuyền Đình – Đại Linh (Đại Lãnh), ngọn núi lớn là biên giới giữa Phú Yên và tỉnh, Khánh Hòa. Nhiều ảnh hưởng của nhiều tỉnh miền Nam. – – Hà Tourh